พัดลมไอน้ำ

พัดลมไอเย็น

ขนาด 18000 cmh

ราคา  37500 บาท

 

พัดลมไอเย็นโรงงาน
พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม
พัดลมไอเย็น เคลื่อนที่
พัดลมไอเย็น ขนาดใหญ่

พัดลมไอน้ำ (Air Cooler) เป็นอุปกรณ์ทำความเย็นชนิดหนึ่งที่ใช้หลักการระเหยของน้ำเพื่อทำให้อากาศเย็นลง พัดลมไอน้ำเหมาะสำหรับใช้ในห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อากาศไม่ร้อนจัด และต้องการความเย็นแบบธรรมชาติ ไม่แห้ง และไม่เย็นจัดจนเกินไป

พัดลมไอเย็นเป็นอุปกรณ์ทำความเย็นชนิดหนึ่งที่ใช้หลักการระเหยของน้ำเพื่อทำให้อากาศเย็นลง โดยภายในตัวเครื่องจะมีแผ่นทำความเย็น (Cooling Pad) เมื่อเปิดเครื่อง มอเตอร์จะดูดอากาศจากภายนอกเข้ามาผ่านแผ่นทำความเย็น จากนั้นน้ำจะระเหยและดูดซับความร้อนจากอากาศ ทำให้อากาศเย็นลงและพ่นออกมาจากตัวเครื่อง

พัดลมไอน้ำติดผนัง (Wall-Mounted Air Cooler) เป็นพัดลมไอน้ำชนิดหนึ่งที่มีการติดตั้งยึดติดกับผนังห้อง โดยมีลักษณะคล้ายกับพัดลมติดผนังทั่วไป พัดลมไอน้ำติดผนังมีข้อดีหลายประการ เช่น ประหยัดพื้นที่ใช้สอย ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวกประหยัดพลังงานมากกว่าเครื่องปรับอากาศ ได้ลมที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ ช่วยให้อากาศเกิดการถ่ายเท ไล่อากาศร้อน ระบายกลิ่นอับ กรองดักฝุ่นได้ดี

การเลือกซื้อพัดลมไอน้ำติดผนัง ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ดังนี้ ขนาดของห้องที่ต้องการทำความเย็นปริมาณน้ำที่ใช้ต่อชั่วโมง คุณสมบัติอื่นๆ เช่น ปรับระดับความเย็นได้ ปรับทิศทางลมได้ มีระบบกรองอากาศ เป็นต้น พัดลมไอน้ำติดผนังเหมาะสำหรับใช้ในห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อากาศไม่ร้อนจัด และต้องการความเย็นแบบธรรมชาติ ไม่แห้ง และไม่เย็นจัดจนเกินไป

พัดลมไอน้ำตั้งพื้น (Floor Air Cooler) เป็นพัดลมไอน้ำชนิดหนึ่งที่มีการติดตั้งตั้งพื้น มีลักษณะคล้ายกับพัดลมตั้งพื้นทั่วไป แต่จะมีระบบทำความเย็นด้วยไอน้ำเพิ่มเติม  พัดลมไอน้ำตั้งพื้นมีข้อดีหลายประการ เช่น เคลื่อนย้ายได้สะดวก ประหยัดพลังงานมากกว่าเครื่องปรับอากาศ ได้ลมที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ ช่วยให้อากาศเกิดการถ่ายเท ไล่อากาศร้อน ระบายกลิ่นอับ กรองดักฝุ่นได้ดี

โดยภายในตัวเครื่องจะมีแผ่นกรองน้ำหรือแผ่นเจลดูดซับน้ำ เมื่อเปิดเครื่อง มอเตอร์จะดูดอากาศจากภายนอกเข้ามาผ่านแผ่นกรองน้ำหรือแผ่นเจล จากนั้นน้ำจะระเหยและดูดซับความร้อนจากอากาศ ทำให้อากาศเย็นลงและพ่นออกมาจากตัวเครื่อง

พัดลมไอน้ำมีข้อดีหลายประการ เช่น ใช้งานง่าย เพียงเติมน้ำหรือต่อสายน้ำประปาเข้ากับตัวเครื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด ผลิตจำหน่าย พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว พัดลมติดผนังไอน้ำ พัดลมไอน้ำแบบแขวน พัดลมไอน้ำโรงงาน พัดลมไอน้ำอุตสาหกรรม พัดลมไอน้ำกลางแจ้ง พัดลมไอน้ำสนาม

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น พัดลมพ่นหมอกไอน้ำ พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว ราคา 9,500 บาท

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น พัดลมพ่นหมอกไอน้ำ พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 30 นิ้ว ราคา 11,000 บาท

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น พัดลมพ่นหมอกไอน้ำ พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว ราคา 8,500 บาท

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น พัดลมพ่นหมอกไอน้ำ พัดลมไอน้ำติดผนัง 30 นิ้ว ราคา 9,500 บาท

 

พัดลมไอน้ำตั้งพื้น
พัดลมไอน้ำขนาด ราคา Model: Voltage: Frequence: Diameter: Power: Airflow:
26 นิ้ว 9,500 บาท DB-26CF02 220-240 V 50/60hz 26 inch 300 W 150m3/min
30 นิ้ว 11,000 บาท DB-30CF02 220-240 V 50/60hz 30 Inch 350 W 155m3/min
พัดลมไอน้ำติดผนัง
พัดลมไอน้ำขนาด ราคา Model: Voltage: Frequence: Diameter: Power: Airflow:
26 นิ้ว 8,500 บาท DB-26CF02 220-240 V 50/60hz 26 inch 300 W 150m3/min
30 นิ้ว 9,500 บาท DB-30CF02 220-240 V 50/60hz 30 Inch 350 W 155m3/min
 
 

 

 

พัดลมไอน้ำ คือพัดลมที่มีการพ่นหมอกไอน้ำ ใช้ได้ทั้งภายในอาคารและนอกอาคาร พัดลมไอน้ำสามารถดัดแปลงให้เป็นรางพ่นไอน้ำเพื่อช่วยในการลดสารแอมโมเนียในอากาศ เพื่อช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตในโรงงานสิ่งทอต่างๆได้ พัดลมไอน้ำเหมาะกับพื้นที่การใช้งานที่เป็นที่โล่งแจ้ง หรือกลางแจ้ง พื้นที่เปิดโล่ง หรืออาคารที่มีอากาศหมุนเวียนได้ตลอดเวลา ช่วยให้อากาศเย็นสบายมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ช่วยลดความร้อนในสายการผลิตสินค้า เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่โล่ง กลางแจ้ง และห้องที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น เป็นอุปกรณ์ให้ความเย็นที่สามารถเคลื่อนที่ได้

 
 
พัดลมไอน้ำ ราคาถูก ประหยัดไฟ เย็นสบายตลอดวัน ช่วยลดอุณหภูมิ ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายได้สะดวก ตะแกรงหน้า-หลัง ใบพัดอลูมิเนียมหล่อขึ้นรูป ทนทานไม่เป็นสนิม มีระบบตัดน้ำหมดอัตโนมัติ และระบบเดรนน้ำทิ้ง ลดอุณหภูมิได้ 3-8 องศาเซลเซียส
 
 
พัดลมไอน้ำคือพัดลมที่มีการพ่นหมอกไอน้ำ ใช้ได้ทั้งภายในอาคารและนอกอาคาร พัดลมไอน้ำเหมาะกับพื้นที่การใช้งานที่เป็นที่โล่งแจ้ง หรือกลางแจ้ง พื้นที่เปิดโล่ง หรืออาคารที่มีอากาศหมุนเวียนได้ตลอดเวลา ช่วยให้อากาศเย็นสบายมากยิ่งขึ้น
 
 
พัดลมไอน้ำเคลื่อนย้ายสะดวก ละอองน้ำขนาดเล็กแบบหัวฉีด สามารถทำความเย็นได้ดี เหมาะสำหรับงานในพื้นที่โล่งหรือกลางแจ้ง ลดอุณหภูมิ เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณงาน พัดลมไอน้ำขนาด 26,30 นิ้ว 2ใบพัด ครอบคลุบพื้นที่ 30, 50, 90 ต.ร.ม ระบบพ่นหมอกแบบหัวฉีดขนาด จำนวน 4 หัวฉีด สร้างไอน้ำเป็นแบบปั๊มแรงดันทำไอน้ำ ระบบตัดการทำงานทันทีที่น้ำหมดป้องกันปั้มเสียหาย และทำงานอัตโนมัติเมื่อเติมน้ำใหม่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น DEBENZ พัดลมเคลื่อนที่ไอเย็น industrial mist fan พัดลมไอเย็น ราคาถูก พัดลมไอเย็น เย็นสดชื่น พัดลม-ไอเย็น พัดลมไอเย็น เย็นสดชื่น สบาย มีให้เลือกหลากหลาย พัดลมไอน้ำ พัดลมไอน้ำ ราคาพัดลม พัดลมไอเย็น อีกหนึ่งทางเลือกดับร้อน  พัดลมไอเย็น พัดลม ให้ลมเย็นสบาย แต่ไม่เปลืองไฟ ประหยัด ปลอดภัย สะดวก พัดลมไอน้ำนวัตกรรรมความเย็นรูปแบบใหม่สำหรับใช้ในพื้นที่โล่งลดอุณหภูมิ  ด้วยกระบวนการพิเศษ พัดลมไอน้ำ ราคา ถูกที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ พัดลมไอน้ำเคลื่อนที่, พัดลมไอน้ำราคาถูก พัดลมไอน้ำราคาประหยัด ทนทาน แข็งแรง ประหยัดไฟ เหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม งานอีเว้นต่างๆ,ละอองหมอกเล็ก ให้ความรู้สึกเย็น ไม่เปียก  สามารถปรับละอองหมอกได้ตามความต้องการ  ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน 40 ตรม.,สะดวกสบายเคลื่อนย้ายง่าย  เพียงเติมน้ำ เสียบปลั๊ก ใช้งานได้ทันที ขนาดพัดลมไอน้ำ 20, 24 26 นิ้ว ขนาดละอองน้ำ 80 ไมครอน ปริมาณลม 11,700 ลูกบาศก์เมตร /ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ 40 ตารางเมตร ลดุณหภูมิ 4 - 8 องศา กำลังไฟ 200 วัตต์ แหล่งจ่ายไฟฟ้า 220 v/50Hz ค่าไฟฟ้า 70 สตางค์/ชั่วโมง เติมน้ำ 10 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 3-6 ชั่วโมง อัตราการใช้น้ำ 1.7 - 3.3 ลิตร/ชั่วโมง ระดับเสียง 62 เดซิเบล ความสูง 166 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 21 กิโลกรัม ประกันสินค้า 1 ปี

 

พัดลมไอน้ำ ตั้งพื้น จำหน่ายพัดลมไอน้ำ ราคาถูก พัดลมไอน้ำ ราคาพัดลม พัดลมไอเย็น อีกหนึ่งทางเลือกดับร้อน พัดลมไอเย็น พัดลม ให้ลมเย็นสบาย แต่ไม่เปลืองไฟ ประหยัด ปลอดภัย สะดวก พัดลมไอน้ำนวัตกรรรมความเย็นรูปแบบใหม่สำหรับใช้ในพื้นที่โล่งลดอุณหภูมิ ด้วยกระบวนการพิเศษ พัดลมไอน้ำ ราคาถูกที่สุด จากแบรนด์ชั้นนำ 

 

พัดลมไอน้ำ SPX10C-ST2-1 พัดลมไอน้ำราคาถูกที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ อีกหนึ่งทางเลือกดับร้อน พัดลมไอเย็น พัดลม ให้ลมเย็นสบาย แต่ไม่เปลืองไฟ ประหยัด ปลอดภัย สะดวก  พัดลมไอน้ำนวัตกรรรมความเย็นรูปแบบใหม่สำหรับใช้ในพื้นที่โล่งลดอุณหภูมิ  ด้วยกระบวนการพิเศษ

Outdoor Mist Fan (26”30”)

- Centrifugal atomization design, without nozzle, no need for water-filtration equipment;

- Adjustable misting volume, low noise;

- Atomization and Air-delivery driven by separate motor, convenient to use and easy to maintain;

- The fan surface with powder coating, good rust prevention and long service life;

- Motor with low-temperature-rise design, steady performance, long-life operation and good overload protect;

- Protective device for pump running when water is over;

- 90° oscillation, three speeds;

- Waterproof electric design, safe to use;

- With handcart, active to move;

- Utilized CAD optimized design, good and graceful-looking;

- Special fields applications, such as livestock farm, greenhouse, mushroom breeding field, etc.

 

ประโยชน์ของพัดลมไอน้ำ พัดลมไอน้ำช่วยลดอุณหภูมิความร้อนได้พัดลมไอน้ำมีราคาถูกกว่าเครื่องปรับอากาศ พัดลมไอน้ำเหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่โล่ง กลางแจ้ง และห้องที่มีขนาดใหญ่ พัดลมไอน้ำสามารถเคลื่อนที่ได้ง่าย มีขนาดไม่ใหญ่ น้ำหนักไม่มาก ส่วนข้อเสียของพัดลมไอน้ำ ให้ความเย็นได้น้อยกว่าเครื่องปรับอากาศ- ราคาสูงกว่าพัดลมแบบทั่วไป- ต้องคอยเติมน้ำที่บริเวณถังน้ำ- ต้องคอยทำความสะอาดถังน้ำ พัดลมไอน้ำไม่เหมาะกับการใช้ภายในบ้าน หรือห้องต่างๆ เนื่องจากมีพื้นที่ค่อนข้างอับ พัดลมไอน้ำอาจทำให้ผู้ใช้งานที่มีปัญหาระบบหายใจอาการกำเริบขึ้น เนื่องจากพัดลมไอน้ำนำไอน้ำ และความชื้นเข้าสู่ร่างกาย จนอาจทำให้เป็นโรคปอดบวม พัดลมไอน้ำเหมาะสำหรับการใช้งานในฤดูร้อนและเหมาะกับบางพื้นที่เท่านั้น แต่ไม่แนะนำให้ใช้พัดลมไอน้ำในช่วงฤดูฝนหรือฤดูหนาวที่อากาศมีความชื้นอยู่แล้ว

 

พัดลมไอเย็น คือพัดลมที่ทำงานโดยใช้ระบบ Evaporative Cooling Systems ซึ่งใช้หลักการดึงความร้อนออกจากอากาศโดยการทำให้น้ำระเหย เมื่อพัดลมดูดอากาศร้อนไหลผ่านปะทะกับน้ำบนแผ่นทำความเย็น Cooling Pad น้ำจะระเหยออกโดยดึงความร้อนออกจากอากาศ ส่งผลให้อุณหภูมิของอากาศลดลง ทำให้รู้สึกสดชื่นเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอุณหภูมิในอากาศ ลมที่ผ่านตัวพัดลมจะเย็นลง 4-10 องศาเซลเซียส ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายได้ เพียงเติมน้ำ หรือต่อสายน้ำประปาเข้ากับตัวเครื่อง มีระบบลูกลอยเติมน้ำอัตโนมัติ ประหยัดพลังงานมากกว่าเครื่องปรับอากาศ ใช้ไฟฟ้าเหมือนพัดลมทั่วไป แต่ได้ความเย็นมากกว่า ได้ลมที่สดชื่น เป็นธรรมชาติ ช่วยให้อากาศเกิดการถ่ายเท ไล่อากาศร้อน ระบายกลิ่นอับ กรองดักฝุ่นได้ดี ใช้ได้ทั้งพื้นที่เปิด และปิด เช่น โรงเรียน โรงงาน โรงยิม ร้านค้า วัด สำนักงาน เต๊นท์ ตลาด งานเลี้ยง ปราศจากละอองน้ำ ไม่ทำให้เปียกชื้น เหมือนพัดลมไอน้ำ

 

พัดลมไอน้ำติดผนังและแบบตั้งพื้น รุ่น DB-26CF08 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชม.ขนาด 26 นิ้ว 30 นิ้ว ระยะพ่นหมอก 2 - 10 เมตร ประกอบด้วยชุดพ่นหมอกหรือสเปรย์ สําหรับติดตั้งพัดลมไอน้ำจะมีปั้มจุ่ม ระยะดูดสูง 1.8 เมตร กล่องควบคุมสามารถปรับเร่งความแรง-เบา ของสเปรย์ พ่นหมอกได้ อุปกรณ์น็อตยึดต่างๆ สําหรับติดตั้งชุดติดตั้ง พัดลมไอน้ำแรงดันไฟฟ้า 220V สามารถเสียบใช้งานกับไฟบ้าน พัดลมไอน้ำให้ความเย็นได้ตลอดเหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง งานแสดงสินค้า งานเกษตรแฟร์ และฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มต้นไม้ประกอบด้วย อุปกรณ์ดังต่อไปนี้ พัดลมไอน้ำขนาด 26 นิ้ว ชุดพ่นหมอกหรือสเปรย์ สําหรับติดตั้งพัดลมไอน้ำ  มีปั้มจุ่มระยะดูดสูง 1.8 เมตร  กล่องควบคุม สามารถปรับเร่งความแรง-เบา ของสเปรย์ พ่นหมอกได้ อุปกรณ์น็อตยึดต่างๆ สําหรับติดตั้ง ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำ แรงดันไฟฟ้า 220V สามารถเสียบใช้งานกับไฟบ้าน ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำเส้นผ่านศูนย์กลาง 31 ซม. ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำ ระยะพ่นหมอกหรือสเปรย์ประมาณ 3 เมตร ที่อนุภาค 10-15 ไมครอน ( 0.010 -0.015 mm. ) ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำ จะมีปั้มจุ่มรุ่น HG-390 ระยะดูดสูง 1.8 เมตร ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำ ใช้สายพ่นหมอก 1/4" (2 หุน ) ชุดติดตั้งพัดลมไอน้ำ เมื่อใช้กับปั้มจุ่ม 220v ในกรณีที่น้ำหมด ป๊มน้ำจะไม่ตัดการทํางาน

 

พัดลมไอน้ำ 30 นิ้วเหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และพื้นที่ที่ต้องการอากาศถ่ายเท ให้ปริมาณลมสูงกว่า 3 เท่า ทั้งแบบตั้งและแบบแขวน อากาศเย็นสดชื่น ไม่เปียกชื้น ด้วยระบบแรงดันสูงและหัวฉีดขนาดเล็ก สร้างละอองน้ำขนาดเล็กเพียง 10 Micron ลดอุณหภูมิได้ 5-15 องศา ประหยัดกว่าแอร์ถึง 10 เท่า พัดลมไอน้ำเหมาะสำหรับพื้นที่กลางแจ้งและพื้นที่ที่ต้องการอากาศถ่ายเท

 

พัดลมไอน้ำ พัดลมไอเย็น สำหรับโรงงาน พัดลมไอน้ำเคลื่อนที่, พัดลมไอน้ำราคาถูก พัดลมไอน้ำราคาประหยัด ทนทาน แข็งแรง ประหยัดไฟ เหมาะกับการใช้งานภายนอกอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม งานอีเว้นต่างๆ,ละอองหมอกเล็ก ให้ความรู้สึกเย็น ไม่เปียก  สามารถปรับละอองหมอกได้ตามความต้องการ  ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน 40 ตรม.,สะดวกสบายเคลื่อนย้ายง่าย  เพียงเติมน้ำ เสียบปลั๊ก ใช้งานได้ทันที ขนาดพัดลมไอน้ำ 20, 24 26 นิ้ว ขนาดละอองน้ำ 80 ไมครอน ปริมาณลม 11,700 ลูกบาศก์เมตร /ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ 40 ตารางเมตร ลดุณหภูมิ 4 - 8 องศา กำลังไฟ 200 วัตต์ แหล่งจ่ายไฟฟ้า 220 v/50Hz ค่าไฟฟ้า 70 สตางค์/ชั่วโมง เติมน้ำ 10 ลิตร ใช้งานต่อเนื่อง 3-6 ชั่วโมง อัตราการใช้น้ำ 1.7 - 3.3 ลิตร/ชั่วโมง ระดับเสียง 62 เดซิเบล ความสูง 166 เซนติเมตร น้ำหนักสุทธิ 21 กิโลกรัม รับประกันสินค้า 1 ปี

 

พัดลมไอเย็นแบบแขวน พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว 30 นิ้ว ติดผนัง พัดลมใบดำพ่นไอหมอกเย็นรับประกันการติดตั้งจากโรงงานผู้ผลิต ไอน้ำเย็นเย็นสบาย เหมือนอยู่ในธรรมชาติ ความเย็นสดชื่น ประหยัดไฟ สามารถใช้งานได้ 8 ชม.ต่อเนื่อง ระยะพ่นหมอก 2-10 เมตร ให้ความเย็นรวดเร็ว เหมาะสำหรับงานวัด งานกิจกรรม สวนกล้วยไม้ ต้นไม้เมืองหนาว พัดลมจะส่งไอเย็นออกมา โดยไม่เปียกชื้น พัดลมไอหมอกจะส่งไอน้ำแบบเย็นออกมา ลมเย็นจะมีไอน้ำมีละอองน้ำ ซึ่งให้ความเย็นได้เหมือนกัน  แล้วแต่ความชอบและความเหมาะสม ในพื้นที่ใช้งาน  พัดลมไอหมอก พัดลมไอน้ำ เหมาะกับสถานที่กลางแจ้ง โล่งกว้างเช่น โรงยิม หอประชุม งานบวช งานเลี้ยงกลางแจ้ง ให้ความชื้นได้ดี  พัดลมไอหมอกมีละอองน้ำ ให้ความเย็น แบบมีหมอก เปียกชื้น สำหรับสถานที่ ไม่ต้องการความชื้น ลมออกมาเหมือนแอร์  สร้างไอน้ำได้ละเอียด 1-5 ไมครอน ลดอุณหภูมิได้ 5 -10 องศา  พัดลมไอหมอก ทำให้อุณหภูมิห้องลดลงได้เร็ว เวลาออกไปข้างนอกแล้วเข้ามาในห้อง ช่วยให้อากาศร้อนลดลง อากาศในห้องดีขึ้น ได้อย่างรวดเร็ว  พัดลมพ่นหมอก พัดลมพ่นไอน้ำ ทำให้เย็นเร็ว ปรับอุณหภูมิ เหมาะทั้งใช้ภายนอกอาคาร และภายในอาคาร ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนได้ คุณภาพเย็นแห้ง พื้นไม่เปียก ไม่ชื้น

 

พัดลมไอน้ำร้านอาหาร บริการพัดลมไอน้ำใช้ในร้านอาหาร ช่วยดูดซับความร้อนจากอากาศได้ดี ช่วยลดอุณหภูมิได้สูงสุด 10 องศาเซลเซียส ปรับบรรยากาศโดยรอบให้เย็นสบาย ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในพื้นที่การใช้งานได้สูง ซึ่งสามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนภายในสายการผลิตชิ้นงานของเครื่องจักร ลดไฟฟ้าสถิต ควบคุมความชื้น ลดฝุ่น กลิ่น ควัน พร้อมทั้งให้ความสดชื่นตามธรรมชาติ พัดลมไอน้ำ เหมาะกับพื้นที่การใช้งานที่เป็นที่โล่งแจ้งหรือ กลางแจ้ง พื้นที่เปิดโล่งหรืออาคารที่มีอากาศหมุนเวียนได้ตลอดเวลา ช่วยให้อากาศเย็นสบายมากยิ่งขึ้น

 

 

 

  • พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว3.jpg
    บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด ผลิตจำหน่าย พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว พัดลมติดผนังไอน้ำ พัดลมไอน้ำแบบแขวน พัดลมไอน้ำโรงงาน พัดลมไอน้ำ...

  • พัดลมไอน้ำ 1แก้.jpg
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว2.jpg
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมไอน้ำ 1แก้.jpg
    บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด ผลิตจำหน่าย พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว พัดลมติดผนังไอน้ำ พัดลมไอน้ำแบบแขวน พัดลมไอน้ำโรงงาน พัดลมไอน้ำ...

  • พัดลม 2 ใบพัดแบบติดผนัง และ พัดลม 2 ใบพัดแบบ ตั้งพื้น3.jpg

  • พัดลมไอน้ำ 1แก้.jpg
    บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด ผลิตจำหน่าย พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว พัดลมติดผนังไอน้ำ พัดลมไอน้ำแบบแขวน พัดลมไอน้ำโรงงาน พัดลมไอน้ำ...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว2.jpg
    บริษัท โอเวอร์อินเตอร์เทรด จำกัด ผลิตจำหน่าย พัดลมไอน้ำ 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำติดผนัง 26 นิ้ว พัดลมไอน้ำตั้งพื้น 26 นิ้ว พัดลมติดผนังไอน้ำ พัดลมไอน้ำแบบแขวน พัดลมไอน้ำโรงงาน พัดลมไอน้ำ...
 
 
พัดลม อีเวป, พัดลม Evab, Evaporative Air Cooler,  Evaporative cooling, พัดลมไอเย็นโรงงาน,  พัดลมไอเย็นอุตสาหกรรม, พัดลมลมเย็น, พัดลมลมเย็นโรงงาน,  แผงคูลลิ่งแพค, คูลลิ่งแพค, กระดาษคูลลิ่งแพค  Evaporative cooling, พัดลม อีเวป คือ อาศัยการออกแบบ หลักการพื้นฐานของธรรมชาติ  ใช้การระเหยของน้ำแลกเปลี่ยนความร้อนแฝงของอากาศ โดยการไหลของน้ำผ่าน   Cooling Pad เมื่อน้ำไหลผ่าน  Cooling Pad ก็จะถูกเพิ่มพื้นที่ผิว และลดแรงตึงผิว  ระหว่างน้ำกับอากาศ ทำให้น้ำระเหยทันที   โดยดึงเอาความร้อนจากอากาศรอบๆ Cooling Pad มาใช้ในการระเหย  เมื่ออากาศถูกดึงความร้อนก็จะทำให้   อุณหภูมิลดลง จะมาก-น้อยทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ   อุณหภูมิอากาศในขณะนั้น และความเร็วลม ที่ไหลผ่านผิวหน้าของ วัตถุประสงค์ของการใช้งานพัดลมไอเย็น เครื่องทำลมเย็น (Evaporative Unit)  1.เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมในพื้นที่ทำงานภาย ในโรงงาน  บริษัท หรือพื้นที่พักผ่อนบ้านพักอาศัย  2.เพื่อลดอุณหภูมิในพื้นที่ทำงาน 4-10องศาเซลเซียส  โดยการจ่ายลมเย็นไปยังบริเวณพื้นที่เป้าหมายโดยตรง  3.เพื่อป้องกันอากาศร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภาย ในอาคาร  4.เพิ่มการระบาย หมุนเวียนอากาศภายในอาคาร ให้อากาศบริสุทธ์(Fresh Air)  5.เพื่อสร้าง Positive Pressure ป้องกันฝุ่นละออง สิ่งเจือปน กลิ่น และแมลง  6.เพื่อการประหยัด ลดต้นทุนค่าไฟฟ้า เมื่อเปรียบเทียบกับการทำความเย็น  ระบบปรับอากาศทั่วไป(Air Condition)  7.สามารถนำไปใช้ระบายความร้อน ลดอุณหภูมิ สำหรับห้องเครื่องจักร  เช่น แอร์คอมเพสเซอร์ ชิลเลอร์ หรือ คอนเดนซิ่งของแอร์  8.ใช้เป็นตัวเติมอากาศใหม่ (Fresh air)ให้กับแอร์ โดยเครื่องทำลมเย็นจะทำหน้าที่  ลดอุณหภูมิของอากาศใหม่ให้เหลือประมาณ 27 องศาเซลเซียส  (ถ้าอากาศภายนอกปกติประมาณ 34-40 องศาเซลเซียส) แล้วถึงเข้าไปผสม  กับลมกลับ ลดการทำงานของแอร์ ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า 
 
 
พัดลม อีเวป , เครื่องทำลมเย็น (Evaporator Unit) เครื่องทำลมเย็น หรือ พัดลมไอเย็น (Evaporator Unit) หลัก การของระบบเครื่องทำลมเย็นหรือพัดลมไอเย็น คือ อาศัยการออกแบบโดยหลักการพื้นฐานของธรรมชาติ  ใช้การระเหยของน้ำแลกเปลี่ยนความร้อนแฝงของอากาศ โดยการไหลของน้ำผ่าน   Cooling Pad เมื่อน้ำไหลผ่าน  Cooling Pad ก็จะถูกเพิ่มพื้นที่ผิว และลดแรงตึงผิว  ระหว่างน้ำกับอากาศ ทำให้น้ำระเหยทันที   โดยดึงเอาความร้อนจากอากาศรอบๆ Cooling Pad มาใช้ในการระเหย  เมื่ออากาศถูกดึงความร้อนก็จะทำให้   อุณหภูมิลดลง จะมาก-น้อยทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ   อุณหภูมิอากาศในขณะนั้น และความเร็วลม ที่ไหลผ่านผิวหน้าของ
 
        
 
 
 
 
Visitors: 17,810